Hỗ trợ 24/7
091 2667150

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công ty Sơn Newson đang dần bước tiến trên con đường “nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ”, thực hiện sứ mệnh mang lại nét đẹp cho mọi nhà ở Việt Nam.
Chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm: Sơn nội ngoại thất, sơn lót kháng kiềm, chống thấm đa năng, bột trét và đang cải tiến, sản xuất thêm nhiều mẫu sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và phục vụ tốt nhất cho con người Việt. Với công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Nhật Bản, chúng tôi tự tin là loại sơn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chống chọi với khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.
“SƠN CỦA THỜI ĐẠI MỚI ” luôn là sứ mệnh và hành trình của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và tương lai sắp tới, vì chúng tôi cũng là những công dân, con người Việt Nam, để tạo thành một nơi chia sẻ những công trình đẹp, những kiến thức bổ ích, những sáng tạo góp phần làm đẹp ngôi nhà Việt và trên toàn thế giới, chúng tôi sẽ luôn khắc ghi sứ mệnh trong tim mình và cống hiến hết mình, phục vụ với tinh thần tốt nhất, thái độ tận tình nhất, chuyên nghiệp và sáng tạo nhất bằng tình yêu thương được gửi gắm vào mỗi sản phẩm.
Hãy cùng chúng tôi, công ty Sơn Newson mang lại giá trị cho ngôi nhà bạn có vẻ đẹp bền lâu 

Copyright 2022 newson.vn -
 Thiết kế website: PhuongNamVina
0912667150
0912667150